วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ระบบทำงานอย่างไร


บ้านยูแคนดู ได้ถูกออกแบบให้รองรับการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต หรือการสร้างธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ ที่คุณสามารถนั่งทำงานจากที่บ้านของคุณเอง สร้างเครือข่ายโดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านเลย

ปกติแล้วการสร้างเครื่อข่าย คุณจำเป็นต้องออกจากบ้านไปพบปะผู้คน เพื่อพูดคุย นำเสนอแผนการตลาด นำเสนอ การสาธิตสินค้า เพื่อทำความรู้จัก และสอนวิธีการทำงานให้กับองค์กรเครือข่ายของคุณ แต่วันนี้บ้านยูแคนดู แห่งนี้ ทำให้คุณสามารถทำงานได้ จากที่บ้าน ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต โดยเมื่อคุณป้อนรายละเอียดเพื่อสร้างธุรกิจ ร่วมกับ ้บ้านยูแคนดูแล้ว คุณจะได้หมายเลขประจำตัว ของคุณ (reference number : refno) ผมสมมุติว่าคุณได้ refno 99999 นะครับ
ตามตัวอย่างที่ผมสมมุติลิงค์สำหรับใช้ในการโปรโมตหรือแนะนำธุรกิจของคุณคือ
www.you-can-do.net/?refno=99999
เมื่อคุณโปรโมตธุรกิจของคุณ [ อ่านวิธีโปรโมตหรือแนะนำธุรกิจ ] เมื่อมีคนคลิกผ่านลิงค์ที่คุณไปทำโฆษณาไว้ และลิงค์มายังบ้านยูแคนดู สิ่งที่ระบบทำคือ
  1. ระบบจะจำลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ว่า ลิงค์ที่คลิกมานั้น ผ่าน refno ของใครมา และจะจำไว้เป็นระยะเวลา 1 ปี
  2. ถ้าคนที่คลิกป้อนข้อมูลสมัครสมาชิกบ้านยูแคนดู ระบบจะดึงรายละเอียดของคุณมาเป็นที่ปรึกษาให้โดยอัตโนมัติ และจะมีอีเมล์แจ้งให้คุณทราบทันทีที่มีคนป้อนข้อมูลเข้าระบบ
  3. หลังจากนั้นระบบจะมีอีเมล์ต้อนรับคนใหม่ และอีเมล์แจ้งการประสานงานให้คุณและว่าที่ดาวน์ไลน์ของคุณทราบอีกครั้ง
  4. สมาชิกที่สมัครผ่านลิงค์ของคุณเป็นสิทธิที่คุณสามารถโอนย้ายไปช่วยต่อให้ดาวน์ไลน์ในสายงานได้ ซึ่งคุณสามารถเข้า ไปจัดการในห้องทำงานส่วนตัวของคุณเอง
ดังนั้นถ้าคุณโปรโมตลิงค์ของคุณมาก แนะนำธุรกิจของคุณไว้มาก ๆ ณ ขณะใดขณะหนึ่ง อาจกำลังมีคนอ่านโฆษณาของคุณอยู่ นับ 100 คน นั่นหมายความว่า ณ ขณะนั้นคุณเองก็กำลังแนะนำเพื่อน ๆ ทำธุรกิจอยู่เป็นร้อย ๆ คนพร้อม ๆ กัน และด้วยการนี้ ในขณะที่คุณกำลังขับรถ ทำงานบ้าน นอน หรือทำธุระส่วนตัว อาจมีคนกำลังป้อนข้อมูลเข้ามาผ่านโฆษณาที่คุณไปทำไว้ .. นั่นคือคุณกำลังสร้างทีมงาน สร้างเครือข่าย ในขณะที่คุณก็กำลังทำอย่างอื่นอยู่ด้วย

นี่คืออานุภาพของเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างแท้จริงครับ..
ที่บ้านยูแคนดู เมื่อคุณเป็นสมาชิกกับบริษัทกิฟฟารีน (giffarine) โดยสมบูรณ์แบบแล้ว คุณจะได้รับรหัสผ่านสำหรับเข้า ใช้งานในห้องทำงานส่วนตัวของคุณ ที่ซึ่งคุณสามารถจัดการทุกอย่างกับองค์กรเครือข่ายของคุณ บริหารจัดการจากโปรแกรม ที่เรามีให้คุณได้ใช้ในการจัดการ สายงานของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่นการส่ง email ติดต่อประสานงาน , การวาดผังองค์กรสายงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย


Facebook ของผม เข้ามาแอดได้นะคับ  http://www.facebook.com/ap.si.5
จะได้รุ้ว่ามีตัวตนอยู่จริง

ตัวอย่างสินค้า ของเรา

ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและของใช้ส่วนตัว 

ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและทารก

ผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้านทั่วไป

อยากรวย อยากมีเงินใช้ แต่ไม่ทำอะไรเลย ก็ก้มหน้าทำงานประจำต่อไปซะ
หรือกรอกรายละเอียดของคุณที่นี่ www.you-can-do.net/?refno=68597



อยากทราบรายละเอียดวิธีทำธุรกิจกิฟฟารีน แบบออนไลน์เพิ่มเติม กรุณาป้อนรายละเอียดของคุณที่นี่เพื่อเราจะได้ส่งข้อมูลให้คุณศึกษาเพิ่มเติม
คำนำหน้า
ชื่อ
นามสกุล
โทรศัพท์มือถือ
email
กรุณาป้อนตัวเลขที่เห็นนี้ 387598

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น